Tên công ty: Công ty TNHH Aesthetic Ultimate Fitness Việt Nam

Aesthetics Ultimate Fitness (AUF) là đơn vị cung cấp dịch vụ phòng tập Gym và Yoga chuyên nghiệp hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung. Trải qua gần 4 năm thành lập và phát triển, hiện nay AUF đã có 3 cơ sở tại Hà Nội và sở hữu hơn 20.000 khách hàng tại hệ thống.

Giới thiệu

Cơ sở 1 và Cơ sở 2 có diện tích hơn 1.000 mét vuông, nằm tại những vị trí giao thông thuận lợi và đông dân cư là Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội và Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Cơ sở thứ 3 của AUF là mô hình phòng tập VIP Private dành cho những khách hàng có thu nhập cao, yêu thích sự riêng tư.

Nhiều năm liền, AUF là hệ thống phòng tập được khách hàng của Wefit bình chọn là một trong top 10 phòng tập yêu thích nhất. 

Hiện tại lưu lượng khách tham gia tại các cơ sở của AUF duy trì ở mức khoảng 3.000 người check in trong 1 tuần

Đặc biệt, hệ thống phòng tập AUF hiện là sự lựa chọn của rất nhiều những gương mặt nổi tiếng, như: Diễn viên – ca sĩ Hoàng Anh Vũ, Ca sỹ Đông Hùng, Diễn viên Lâm Bảo Châu, Á khôi sinh viên Ngô Mai Phương, Người mẫu Hải Nam, Người mẫu Sương Mai, Ca sỹ Phạm Tùng Linh (O-Plus),…

Quan điểm kinh doanh lấy chất lượng và uy tín làm giá trị cốt lõi, AUF là phòng tập duy nhất tại Hà Nội và số ít tại Việt Nam thực hiện cam kết hoàn tiền 100% cho học viên nếu không đạt được chỉ số thay đổi cơ thể như trong hợp đồng.

  1. DỊCH VỤ NỔI BẬT CỦA AUF SETUP GYM 

Giới thiệu

  4.1)  Tư vấn, lựa chọn địa điểm phòng gym 

Lựa chọn địa điểm để mở phòng Gym luôn là kế hoạch đầu tiên nằm trong chiến lược kinh doanh phòng tập Gym. Đây là một trong những điểm mấu chốt quyết định nên việc kinh doanh phòng tập thành công hay thất bại (các yếu tố còn lại là: mô hình phòng tập, không gian, máy móc, huấn luyện viên, giá thành sản phẩm,…). Do vậy, chúng tôi có một số tiêu chí để tư vấn quý khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh phòng tập Gym như sau: 

– Khảo sát, đánh giá mật độ dân cư (bao gồm dân cư sinh sống, các     cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh khác,…).

– Khảo sát, đánh giá mức sống của khu dân cư.

– Khảo sát, đánh giá nhu cầu tập luyện của cư dân.

– Khảo sát, đánh giá các phòng tập (nếu có) xung quanh khu vực dự định kinh doanh.

– Khảo sát, đánh giá vị trí giao thông, hạ tầng cơ sở.

4.2)  Tư vấn mô hình hoạt động và chiến lược kinh doanh

Sau khi khảo sát và đánh giá về vị trí mở phòng tập, chúng tôi đã có đầy đủ dữ kiện để tiếp tục bước tiếp theo: tư vấn mô hình hoạt động của phòng tập sao cho phù hợp với các nhu cầu của khách hàng – chính là dân cư tại khu vực này. Từ đó, lập chiến lược kinh doanh cụ thể, chi tiết. 

– Tư vấn cho khách hàng mô hình phòng tập theo phương án cụ thể phù hợp với đặc điểm khu dân cư.

– Phân tích chiến lược kinh doanh trong vòng 3 tháng, 6 tháng, 1 năm, thời gian thu hồi vốn. 

4.3)   Hoạch định lại chiến lược với những phòng đang gặp vấn đề

Những phòng đã và đang hoạt động, gặp vấn đề trong hoạt động kinh doanh, doanh thu và lợi nhuận thấp hoặc có sự tụt giảm mạnh, ảnh hưởng lớn tới sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tập trung tìm hiểu, phân tích, đánh giá nguyên nhân, từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể tháo gỡ, khắc phục vấn đề mà phòng tập đang gặp phải.

– Tìm hiểu, phân tích mật độ, mức sống của khu dân cư, độ tuổi, phân tích xem có phù hợp với mô hình phòng tập đang hoạt động hay không.

– Phân tích, đánh giá hệ thống quản trị, quản lý.

– Phân tích, đánh giá không gian phòng tập.

– Phân tích, đánh giá máy móc, thiết bị phòng tập. 

– Phân tích, đánh giá các gói tập luyện.

– Phân tích, đánh giá bộ môn tập luyện.

– Phân tích, đánh giá năng lực nhân sự.

– Phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ.

– Phân tích, đánh giá quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng.

– Phân tích hoạt động quảng cáo và marketing.

4.4)  Setup bao gồm thiết kế, thi công, máy móc và nhân sự

Setup một phòng tập, ngoài yếu tố quan trọng về vị trí phòng tập, còn nhiều yếu tố khác để có thể tổng hợp lại thành mô hình kinh doanh phòng tập Gym hoạt động hiệu quả, như:

– Thiết kế, quy hoạch phòng tập với công năng hoạt động hợp lý để tạo nên sự tinh tế, sự khác biệt với các mô hình kinh doanh phòng tập trên thị trường. Trong đó, thiết kế phòng tập là một khâu rất quan trọng. Thiết kế sao cho phù hợp với tầng lớp khách hàng, nhu cầu khách hàng, mức đầu tư cũng như giá thành sản phẩm của doanh nghiệp. Từ đó tạo ra một không gian tập luyện tốt nhất, ấn tượng nhất cho khách hàng. Khi có không gian đẹp, chất, phù hợp với tập luyện, khách hàng sẽ dễ dàng mua thẻ tập và gắn bó với phòng tập của bạn.

– Sau thiết kế, thi công là yếu tố quyết định tới thời điểm phòng tập của quý khách hàng có thể đi vào hoạt động. Nếu chọn nhà thầu năng lực kém, việc thi công kéo dài sẽ gây lãng phí về chi phí thi công và chi phí thuê mặt bằng. Do đó, với kinh nghiệm lâu năm trong thi công xây dựng nói chung và thi công phòng tập nói riêng, chúng tôi có đội ngũ năng lực tốt đảm bảo thi công chất lượng và đúng tiến độ.

Ngoài ra, thi công chất lượng với chất liệu, độ bền phù hợp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí về sau cho quý khách hàng khi không phải chi phí nhiều cho việc sửa chữa. 

– Mua sắm máy tập: hiện tại có rất nhiều các dòng sản phẩm máy tập. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh phòng tập, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị, dụng cụ thể hình phù hợp với mô hình kinh doanh dịch vụ của quý khách, tránh lãng phí vào các loại thiết bị không cần thiết hoặc không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

– Nhân sự: nhân sự là linh hồn, là yếu tố then chốt của một phòng tập để tạo ra chất lượng dịch vụ. Về nhân sự chúng tôi có những chuyên gia hàng đầu về đào tạo trong các lĩnh vực cần thiết để kinh doanh mô hình phòng tập Gym như: chuyên môn kỹ thuật thể dục thể hình, chuyên gia về cơ xương khớp, giải phẫu cơ thể, chuyên gia Marketing, chuyên gia bán hàng,… Để từ đó đào tạo được đội ngũ huấn luyện viên cá nhân, nhân viên bán hàng, bộ phận marketing cùng đội ngũ quản lý có năng lực tốt.

4.5)  Nhượng quyền thương hiệu

Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh, tạo được uy tín đối với khách hàng, chúng tôi đã gây dựng được thương hiệu Hệ thống phòng tập Gym và Yoga AUF với chỗ đứng vững vàng trên thị trường tại Hà Nội. AUF đã khẳng định được mình khi phát triển tốt trong thời kỳ ngành kinh doanh phòng tập Gym đang cạnh tranh khốc liệt.

Nguyên nhân đạt được kết quả đó là bởi chúng tôi có quy trình hoạt động kinh doanh mang lại sự ổn định và phát triển cho thương hiệu. Vì vậy, khi cơ sở kinh doanh của quý khách hàng được nhượng quyền, mang thương hiệu chúng tôi, các bạn sẽ nhận được sự chuyên nghiệp và uy tín từ hình ảnh AUF. Trong đó bao gồm bộ nhận diện thương hiệu, quy trình làm việc và kinh doanh. Tránh việc phải gây dựng xây dựng thương hiệu mới trong lĩnh vực thể dục thể hình rất tốn kém về chi phí và thời gian.